Preloader Close
Kiến thức

Các hãng tàu vận chuyển quốc tế uy tín nhất hiện nay

Đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế càng lớn. Do những ưu điểm về thời gian, chi phí và khối lượng vận chuyển, vận chuyển đường biển đã trở thành phương thức vận chuyển quốc tế chính. Việc tìm hãng tàu vận chuyển chuyên tuyến và uy tín cũng là vấn đề rất lớn đối với các doanh nghiệp xuất - nhập khẩu.

Với kinh nghiệm 14 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng quốc tế, làm việc với rất nhiều các hãng tàu vận chuyển quốc tế. Công ty Lacco sẽ chia sẻ với các bạn danh sách các hãng tàu vận tải quốc tế uy tín.

Vận chuyển đường biển đi tuyến Châu Âu

Các hãng tàu vận chuyển quốc tế uy tín nhất hiện nay

Sau khi hiệp định thương mại (FTA) giữa Việt Nam và Liên Minh Châu Âu được kí kết và chính thức có hiệu lực. Đã giúp các doanh nghiệp xuất - nhập khẩu Việt Nam được xóa bỏ các hàng rào thương mại, thúc đẩy hợp tác giao thương, công nghiệp và đầu tư giữa Việt Nam với các nước châu Âu. Đặc biệt là những mặt hàng như: thủy sản, rau quả tươi và chế biến, hàng điện tử và linh kiện điện tử, dệt may và da giày… sẽ có nhiều cơ hội xuất khẩu hơn nữa vào thị trường này.

Các hãng tàu uy tín phục vụ cho các tuyến đường vận chuyển đường biển đi Châu Âu mà các doanh nghiệp có thể liên hệ như:

Các hàng tàu có dịch vụ (Service) mạnh tuyến này là: EverGreen, MAERSK, HAPAG LLOYD, COSCO, CMA-APL, MSC, ZIM, HUYNDAI, ONE.

Các cảng đích chủ yếu tại Châu Âu như: Rotterdam, Antwerp, Hamburg, Amsterdam, Marseille, Valencia, Le Havre, St. Petersburg, Genoa, …

Vận chuyển đường biển đi tuyến Mỹ, Canada

Các hãng tàu vận chuyển quốc tế uy tín nhất hiện nay

Mỹ hiện đang là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch đạt khoảng 8,1 tỷ USD cho 2 tháng đầu năm 2019. Ba mặt hàng tăng trưởng mạnh cho tuyến này bao gồm: điện thoại và linh kiện tăng đến 127,6%; điện tử, máy tính và linh kiện tăng 42,5% và hàng dệt may tăng 21%.

Các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tuyến Việt - Mỹ/ Việt - Canada có thể book cước của các hãng tàu uy tín như: MSC, EverGreen, MAERSK, HAPAG LLOYD, COSCO, CMA-APL, ZIM, HUYNDAI, ONE.

Cảng biển của Mỹ được chia thành bờ Đông và bờ Tây. Chủ yếu là: SEATTLE, TACOMA, LGB/ LAX, NEW YORK, MIAMI, SAV/CHAR/NOR, CHICAGO (IL), HOUSTON (TX), DALLAS (TX), DETROIT (MI), ATLANTA (GA), CINCINATI (OH), LOUISVILLE (KY), SALT LAKE (UT), DENVER (CO), MINNEAPOLIS (MN), PORTLAND, VANCOUVER, TORONTO, MONTREAL.

Tham khảo: Danh sách cảng biển tại Australia [Chi phí, thời gian vận chuyển]

Vận chuyển đường biển đi tuyến Châu Á

Việt Nam đang có mối quan hệ thương mại, hợp tác kinh tế với tất cả các nước khu vực Châu Á. Có thể nói, xét về vị trí, văn hóa kinh tế,... Châu Á là thị trường tiềm năng cho hàng hóa Việt Nam, cũng như là nguồn hợp tác đầu tư lâu dài, nhiều kỳ vọng.

Hàng hóa xuất nhập khẩu chủ lực của Việt Nam đi tuyến này bao gồm:

– Hàng rau quả, Dầu mỡ động thực vật, Bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc, Chế phẩm thực phẩm khác, Thức ăn gia súc và nguyên liệu, Nguyên phụ liệu thuốc lá

– Quặng và khoáng sản khác, Xăng dầu các loại, Khí đốt hóa lỏng, Sản phẩm khác từ dầu mỏ, Hóa chất, Sản phẩm hóa chất, Nguyên phụ liệu dược phẩm, Dược phẩm, Phân bón các loại, Chất thơm, mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh, Thuốc trừ sâu và nguyên liệu

– Chất dẻo nguyên liệu, Sản phẩm từ chất dẻo, Cao su, Sản phẩm từ cao su, Gỗ và sản phẩm gỗ, Giấy các loại, Sản phẩm từ giấy, Bông các loại, Xơ, sợi dệt các loại, Vải các loại, Nguyên phụ liệu dệt, may, da, giày, Thủy tinh và các sản phẩm từ thủy tinh, Ðá quý, kim loại quý và sản phẩm

– Sắt thép các loại, Sản phẩm từ sắt thép, Kim loại thường khác, Sản phẩm từ kim loại thường khác, Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện

– Hàng điện gia dụng và linh kiện, Ðiện thoại các loại và linh kiện, Máy ảnh, máy quay phim và linh kiện, Máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng khác, Dây điện và dây cáp điện, Ô tô nguyên chiếc các loại, Linh kiện, phụ tùng ô tô, Phương tiện vận tải khác và phụ tùng.

Danh sách hãng tàu chuyên tuyến Châu Á: Sealand (MCC), Evergreen, Huyndai, ZIM, Cosco, OOCL, SITC, Wanhai, TSlines, ASL, ONE

Vận tải đường biển có vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng Vận tải đường biển có vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng.

Tham khảo: 10 hãng tàu quốc tế uy tín phổ biến nhất hiện nay

Vận chuyển đường biển tuyến Châu Phi

Các hãng tàu vận chuyển quốc tế uy tín nhất hiện nay

Việt nam đang thực hiện giao thương quốc tế với 55 quốc gia với dân số hơn 1,2 tỷ người. Trong giai đoạn hiện nay, các nước Châu Phi đã trở thành những đối tác kinh tế ngày càng quan trọng của Việt Nam.

Hiện nay, các hãng tàu hoạt động chủ yếu tuyến này gồm có MSC, PIL, Cosco, Maersk line

Các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu chủ yếu sang khu vực này bao gồm: Hạt điều, Cà phê, Hạt tiêu, Gạo, Bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc, Sản phẩm hóa chất Chất dẻo nguyên liệu, Gỗ và sản phẩm gỗ, Hàng dệt, may, Giày dép các loại, Sản phẩm từ sắt thép, Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện, Điện thoại các loại và linh kiện, Máy móc, thiết bị, dụng cụ phụ tùng khác, Phương tiện vận tải và phụ tùng, phương tiện vận tải và phụ tùng.

Tham khảo: TOP 10 cảng biển lớn nhất thế giới năm 2021

Công ty vận chuyển quốc tế Lacco - Dịch vụ forwarder uy tín tại Việt Nam

Lacco là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ hải quan hàng đầu hiện nay. Doanh nghiệp góp phần quan trọng vào hoạt động đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế. Bên cạnh các dịch vụ hải quan, Lacco còn là công ty dịch vụ, sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ vận tải quốc tế và nội địa theo nhu cầu của khách hàng.

Các hãng tàu vận chuyển quốc tế uy tín nhất hiện nay

Với nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa ngày càng phát triển và đa dạng về hình thức như hiện nay. Lacco cung cấp các phương thức vận chuyển đa dạng: Vận tải đường bộ, đường hàng không, đường biển, đường sắt... Đặc biệt, Lacco cũng đã trang bị thêm các loại xe container để phục vụ vận chuyển các tuyến đường nội địa và vận chuyển Việt - Lào, Việt - Cam...

Bên cạnh đó, để thuận tiện phục vụ việc vận chuyển hàng hóa từ các khu công nghiệp và bến cảng, Công ty Lacco đã mở nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành đi đầu về xuất nhập khẩu như: Hà Nội, Nội Bài, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Giang, Lạng Sơn...

Với kinh nghiệm vận tải lâu năm, phong cách làm việc uy tín, chuyên nghiệp. Lacco đã trở thành đơn vị uy tín, được cục xúc tiến thương mại tin tưởng giao trách nhiệm vận chuyển hàng hóa phục vụ các chương trình hội chợ, triển lãm quốc tế lớn.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ vận chuyển của công ty Lacco, quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ Hotline: 0906 23 5599 hoặc email: info@lacco.com.vn để được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn thông tin về từng loại hàng hóa và dịch vụ cụ thể.

 

Chia sẻ

Địa chỉ: Số 19, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mã số thuế: 0105951958

Hà Nội

Tầng 5, Tòa nhà 29 Bộ Quốc Phòng, 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Email: info@lacco.com.vn

Nội Bài

Phòng 206 Lầu 2 Sky Coffee, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội. Email: ops.vnb@lacco.com.vn

Hải Phòng

Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, khu TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Email: haiphong@lacco.com.vn

Hồ Chí Minh

Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Email: hochiminh@lacco.com.vn

Bắc Giang

Lô 07/ CL79 - KĐT Đình Trám - Sen Hồ, Việt Yên, Bắc Giang.

Email: ops.vbg@lacco.com.vn

Thư viện ảnh

+84 906 23 55 99