Preloader Close
Kiến thức

Tuần lễ thanh long Việt Nam trong đại dịch Covid tại Australia năm 2021

Nhằm thúc đẩy tiêu thụ thanh long và đưa hàng hoa quả, cụ thể là Thanh long Việt Nam tiếp cận với thị trường quốc tế. Từ ngày 21/7 -27/7 và kéo dài đến ngày 10/8/2021, chương trình hội chợ xúc tiến thương mại "tuần lễ Thanh Long Việt Nam" đã chính thức được khởi động.

Tuần lễ thanh long Việt Nam trong đại dịch Covid tại Australia năm 2021

Tiềm năng cho Thanh long Việt Nam trên thị trường Australia

Chỉ tình từ trong 6  tháng đầu năm 2021, thanh long Việt Nam xuất khẩu sang Úc ổn định, giá tốt. Qua đó có thể thấy người dân đất nước chuột túi khá yêu thích món trái cây đến từ Việt Nam này. Theo số liệu thống kê được tổng hợp từ Vietnamnet, Hệ thống siêu thị hàng đầu của Úc, Coles, bán đến 4,90 đô la Úc/quả (80.000 VNĐ). Các hệ thống siêu thị lớn như MCQ và các siêu thị, cửa hàng tại Melbourne, Adelaide, Sydney có giá khoảng 9 - 15 đô la Úc/kg.  Trong số đó, Công ty Rồng Đỏ là một trong những đơn vị xuất khẩu thanh long chất lượng cao sang Úc. Ngoài ra, cũng có rất nhiều doanh nghiệp xuất khẩu hàng hoa quả trong nước đã nhanh tay xuất khẩu Thanh long Việt đến thị trường này.

Khởi động tuần lễ Thanh long Việt Nam

Do tình hình dịch bệnh tại Australia vẫn diễn ra khá căng thẳng ở một số khu vực đang lockdown. Tuy nhiên, hoạt động quảng bá chương trình vẫn diễn ra vô cùng sôi động tại các trường học. Cụ thể tại khuôn viên trường tiểu học Paddington (trung tâm Sydney) để phụ huynh và học sinh tiểu học biết đến quả thanh long Việt Nam trong khuôn khổ hội chợ tuần khi hết lockdown; Bên cạnh đó, hoạt động quảng bá cũng đẩy mạnh đến các Hiệp hội, cộng đồng và mạng xã hội; Tăng cường giao thương liên tục để thanh long được xuất sang Australia không bị gián đoạn do ảnh hưởng không mong muốn của dịch Covid-19;


Khởi động tuần lễ Thanh long Việt Nam

 

Chương trình tập trung vào khách hàng của hệ thống phân phối lớn và đồng hành cùng 10 tấn thanh long, trong đó có 2 tấn thanh long vàng do Công ty Hoa Australia vừa nhập khẩu với chất lượng và hương vị xuất sắc để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Ngoài, Khách hàng mua Thanh long Việt Nam sẽ được nhận rất nhiều chương trình ưu đãi trong chiến lược phát triển thương hiệu hàng hóa Việt Nam. Theo đó, sau khi mua hàng, khách hàng chỉ cần chụp hoá đơn gửi về địa chỉ email: vntrade@bigpond.net.au sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng các giải thưởng: (1) Đồ chơi trẻ em do Việt Nam sản xuất để dành tặng con em đang lockdown, học tập tại nhà; (2) Trúng thưởng yến sào Việt Nam.

Trong buổi giao thương thường kỳ từ xa giữa Thương vụ cho thấy, các nhà nhập khẩu bày tỏ thị trường Úc đang tiếp tục có nhu cầu nhập khẩu thanh long. Điều này có thể thấy được tiềm năng của thị trường xuất khẩu trái cây Việt Nam này.

 

Lacco là đơn vị vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu được vinh dự tham gia rất nhiều chương trình, dự án hàng hội chợ phục vụ hoạt động kinh doanh xuất khẩu, xúc tiến thương mại của nhà nước và chính phủ. Cụ thể là gần đây nhất, Lacco vinh dự được cục xúc tiến thương mại tin tưởng giao trọng trách vận chuyển hàng hóa tham dự hội chợ quốc tế CIFF tại Thượng Hải (Trung Quốc) được tổ chức vào tháng 8 tới đây. Do đó, khi các bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tham dự hội chợ, hãy liên hệ ngay với Công ty Lacco để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp nhé.

 
Chia sẻ

Địa chỉ: Số 19, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mã số thuế: 0105951958

Hà Nội

Tầng 5, Tòa nhà 29 Bộ Quốc Phòng, 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Email: info@lacco.com.vn

Nội Bài

Phòng 206 Lầu 2 Sky Coffee, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội. Email: ops.vnb@lacco.com.vn

Hải Phòng

Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, khu TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Email: haiphong@lacco.com.vn

Hồ Chí Minh

Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Email: hochiminh@lacco.com.vn

Bắc Giang

Lô 07/ CL79 - KĐT Đình Trám - Sen Hồ, Việt Yên, Bắc Giang.

Email: ops.vbg@lacco.com.vn

Thư viện ảnh

+84 906 23 55 99