Preloader Close
Kiến thức

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi về Hưng Yên uy tín giá rẻ

Hưng Yên là một trong những vùng có tiềm năng kinh tế rất lớn. Cùng với đó là nhu cầu xuất - nhập khẩu hàng khóa ngày càng gia tăng. Để đảm bảo vận chuyển hàng hóa nhanh chóng cần đảm bảo xử lý được đầy đủ thủ tục, tờ khai để hàng nhanh chóng được đến điểm hàng. Do đó, doanh nghiệp cần tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng hóa và đại lý thủ tục hải quan uy tín, đảm bảo các hoạt động được diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi về Hưng Yên uy tín giá rẻ

Vận chuyển hàng hóa Hưng Yên đơn giản

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở trung tâm đồng bằng sông Hồng Việt Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi, văn gần các vùng kinh tế lớn: cách thủ đô Hà Nội 64 km về phía đông nam, cách trung tâm tỉnh Hải Dương 50 km về phía tây nam. Phía bắc giáp tỉnh Bắc Ninh, phía nam giáp tỉnh Thái Bình và phía tây nam giáp tỉnh Hà Nam.

Hiện nay, Hưng Yên nằm trong vùng kinh trọng điểm phía bắc và đang được quy hoạch xây dựng thành thuộc vùng Hà Nội. Hoạt động công nghiệp chiếm hơn 50 % GDP trong cơ cấu kinh tế của tỉnh. Bên cạnh đó, đây cũng là trung tâm giáo dục, du lịch lớn của vùng đồng bằng sông Hồng. Những điều này đã làm gia tăng nhu cầu chuyển gửi hàng đi về Hưng Yên.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp tỉnh Hưng Yên thuận lợi trong hoạt động vận chuyển hàng hóa, phục vụ tích cực vào hoạt động sản xuất và kinh doanh. Công ty giao nhận vận tải quốc tế Lacco đã cho ra đời các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói từ A-Z tại Hưng Yên uy tín – chất lượng – an toàn.

Các dịch vụ giao nhận vận tải tại Hưng Yên

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp tại Hưng Yên, Công ty Lacco nhận vận chuyển tất cả hàng hóa trong nước và quốc tế được pháp luật cho phép. Với phương thức vận chuyển đa dạng: Đường sắt, đường bộ, đường biển và đường hàng không, Lacco hoàn toàn có thể kết hợp các phương thức vận chuyển để đảm bảo tối ưu chi phí vận chuyển đến mức tối đa.

Bên cạnh đó, Lacco cũng là đại lý Hải Quan theo quyết định số 965/QĐ-TCHQ. Do đó, sẵn sàng hỗ trợ giải quyết các loại thủ tục hải quan theo quy định để hàng hóa được thông quan trong thời gian nhanh nhất.

Với kinh nghiệm 14 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, đồng thời cũng là Forwarder được cục xúc tiến thương mại tin tưởng trao những trọng trách vận chuyển hàng hóa tham gia các chương trình hội chợ quốc tế. Do đó, Lacco tự tin là đơn vị chuyên nghiệp sẵn sàng cung cấp dịch vụ tốt nhất phục vụ quý khách hàng.

Tìm hiểu: Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Lacco 

Chi phí và địa điểm vận chuyển hàng hóa tại Hưng Yên

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi về Hưng Yên uy tín giá rẻ

Địa điểm

Công ty Lacco nhận vận chuyển hàng hóa khu công nghiệp và các đơn vị hành chính của tỉnh Hưng Yên như: Thành phố Hưng Yên, huyện Ân Thi, huyện Khoái Châu, huyện Kim Động, huyện Mỹ Hào, huyện Phù Cừ, huyện Tiên Lữ, huyện Văn Giang, huyện Văn Lâm, huyện Yên Mỹ... và các địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Chi phí

Để đảm bảo tối ưu chi phí cho các lô hàng, Lacco sẽ căn cứ vào các thông tin hàng hóa:

+ Địa điểm nhận hàng

+ Điểm giao hàng

+ Loại hàng hóa vận chuyển

+ Khối lượng hàng hóa

+ Loại cont

+ Hình thức vận chuyển (Có thể 1 hình thức hoặc kết hợp nhiều hình thức để đảm bảo thời gian và chi phí phù hợp theo yêu cầu của khách hàng).

+ Các dịch vụ đi kèm (Nếu cần)

Mọi thông tin chi tiết về địa điểm và chi phí dịch vụ vận chuyển hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ Email: info@lacco.co.vn hoặc hotline: 0906 23 5599 để nhận được tư vấn cụ thể.

 

Chia sẻ

Địa chỉ: Số 19, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mã số thuế: 0105951958

Hà Nội

Tầng 5, Tòa nhà 29 Bộ Quốc Phòng, 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Email: info@lacco.com.vn

Nội Bài

Phòng 206 Lầu 2 Sky Coffee, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội. Email: ops.vnb@lacco.com.vn

Hải Phòng

Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, khu TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Email: haiphong@lacco.com.vn

Hồ Chí Minh

Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Email: hochiminh@lacco.com.vn

Bắc Giang

Lô 07/ CL79 - KĐT Đình Trám - Sen Hồ, Việt Yên, Bắc Giang.

Email: ops.vbg@lacco.com.vn

Thư viện ảnh

+84 906 23 55 99