Preloader Close
Kiến thức

Những Câu Chúc Tết Hay Và Ý Nghĩa Nhất Cho Năm 2022

Bạn đang muốn tìm những câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất cho năm 2022 để gửi đến những người thân yêu. Nhân dịp xuân tết đến xuân về, Lacco đã tổng hợp những lời chúc tết năm mới 2022 hay ho và đầy ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình. Năm cũ sắp qua đi và năm mới 2022 sắp đến, hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc ngập tràn.

Những Câu Chúc Tết Hay Và Ý Nghĩa Nhất Cho Năm 2022

Chúc năm mới với những câu chúc tết hay – độc đáo – ý nghĩa :

– Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.

– Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.

– Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.

– Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.

– Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.

– Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.

– Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.

– Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.

– Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.

– Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

1. Năm Nhâm Dần – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

2.Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

3.Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

4.Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

5.Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý. Đây là lời chúc năm mới về thời gian.

6.Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

7.Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường. Đây là lời chúc mừng năm mới thể hiện chút hán nôm mà các cụ hay dùng chúc nhau rất nho nhã.

8.Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

9.Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều. (Câu chúc tết hay nhẹ nhàng)

10.Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

11.Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

Những Câu Chúc Tết Hay Và Ý Nghĩa Nhất Cho Năm 2022

12.Năm mới Tết đến – Rước hên vào nhà – Quà cáp bao la – Mọi nhà no đủ – Vàng bạc đầy tủ – Gia chủ phát tài – Già trẻ gái trai – Sum vầy hạnh phúc – Cầu tài chúc phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng. Lời chúc năm mới qua điện thoại.

13.Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý, Hứng cho tròn An Khang, Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

14.Mừng 2022 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng

15.Năm hết Tết đến – Đón Khỉ tiễn Dê – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt năm con Khỉ.

16.Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Lời chúc năm mới có chút vần vò mà các bạn trẻ hay dùng.

17.Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

18.Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí và gia đình một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng! Đây là lời chúc mừng năm mới cho khối đơn vị hành chính sự nghiệp nhưng đôi khi các bạn trẻ cũng dùng lời chúc này để chúc nhay rất vui.

Câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho Cha, Mẹ

20.“Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình…” Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ. Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

chúc mừng năm mới 2022

Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

21.Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi ông vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm ông. Năm mới đến, con chúc ông luôn sống lâu sống thọ để vui vầy cùng con cháu, ông nhé.

22.

Mùa xuân chim én lượn chao

Tân Sửu năm mới, ta cùng chúc nhau.

Chúc bố sức khỏe dồi dào

Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn.

Mãi mãi sống cùng các con

Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy.

Anh em con cùng đến đây

Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân

Câu chúc Tết hay và ý nghĩa cho ông bà cha mẹ

23.Vài năm trước khi chúng tôi còn nhỏ mẹ bảo: “Cuộc đời của mẹ chỉ cần nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn là mẹ mãn nguyện”. Khi chúng tôi lớn và trưởng thành có cuộc sống riêng thì mẹ lại bảo: “Giờ đây, mẹ chỉ mong các cháu lớn nhanh cho các con đỡ vất vả và muốn nhìn thấy các cháu ổn định cuộc sống”. Mẹ tôi đấy, cuộc đời của mẹ chỉ mong muốn cho các con, các cháu mẹ được ổn định có cuộc sống tốt mà mẹ không hề nghĩ cho bản thân mình.

Chúc mẹ một mùa xuân tràn đầy sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui và mỗi năm mẹ lại đem mùa xuân về cho gia đình

24.Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

25.Ba ơi, Tết năm nay ba bước sang tuổi 61, con chúc ba ăn Tết thật vui, hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đẹp bên con, cháu. Dù cả đời này ba sẽ không được lên chức “ông nội” nhưng con mong rằng ba sẽ mãn nguyện bên các cháu ngoại. Chúng con sẽ thay anh ba chăm sóc ba má.26.Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

27.Mẹ ơi, hàng ngày nhìn thấy mẹ đau ốm, phải uống thuốc thay cả cơm con buồn lắm mẹ à. Sang năm mới, con cầu chúc may mắn đến với mẹ, mẹ có thể hết bệnh và mãi mãi mạnh khỏe sống cùng chúng con. Chúc mẹ mau lành bệnh mẹ nhé.

28.Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.

29.Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Câu chúc Tết hay và ý nghĩa cho vợ, chồng

Câu chúc Tết hay và ý nghĩa cho vợ, chồng

30.Mới ngày nào, em bẽn lẽn bên anh trong niềm hạnh phúc ngập tràn, ngày em đẹp nhất, em là cô dâu. Chúng ta sắp kỷ niệm một năm ngày cưới khi vừa đi qua Tết Giáp Ngọ này anh nhỉ? Một năm qua, biết bao buồn vui của cuộc sống mới nhưng hạnh phúc luôn ngập tràn, luôn tươi mới như ngày đầu ta là của nhau.

31.Năm cũ qua đi, năm mới đang đến với những xốn xang, rạo rực của cái Tết đầu tiên em làm dâu, của cái Tết đầu tiên em làm vợ, của cái Tết đầu tiên em hồi hộp mong chờ đón quả ngọt của tình yêu chúng ta kết trái. Em mong năm mới những ngọt ngào vẫn đong đầy như năm qua, mong anh và em luôn đủ niềm tin, đủ nghị lực để đi qua những sóng gió của cuộc đời. Mong cho con chúng ta đi qua 9 tháng 10 ngày bình yên trọn vẹn. Mong cho bố mẹ cũng như đại gia đình ta luôn mạnh khỏe, nhiều an vui.

32.Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé!

33.Em chúc anh công tác và học tập thuận lợi, suôn sẻ, thành công và luôn làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em nhé. Chúc Nhím xù đi học ngoan, hay ăn chóng lớn, ngày càng thông minh, lém lỉnh. Đặc biệt chúc gia đình nhỏ của chúng mình năm mới đón thành viên mới thành công rực rỡ. Chúc năm mới vẹn tròn, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

34.Chồng yêu quý! Vậy là mình đã lấy nhau được hơn một năm rồi nhỉ? Qua lời chúc vàng đầu năm, vợ chúc chồng luôn luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sớm được chuyển công tác về gần gia đình và đặc biệt sang năm mới gia đình mình sớm có tin vui. Chồng hãy là điểm tựa vững chắc của gia đình mình nhé. Mãi yêu chồng!

35.Em chúc anh công tác và học tập thuận lợi, suôn sẻ, thành công và luôn làm chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em nhé. Chúc Nhím xù đi học ngoan, hay ăn chóng lớn, ngày càng thông minh, lém lỉnh. Đặc biệt chúc gia đình nhỏ của chúng mình năm mới đón thành viên mới thành công rực rỡ. Chúc năm mới vẹn tròn, hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Nhân dịp năm hết tết về, Công ty Lacco xin gửi đến quý đọc giả năm mới an khang thịnh vượng - Vạn sự như ý! Chúc mừng năm mới.

Chia sẻ

Địa chỉ: Số 19, Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mã số thuế: 0105951958

Hà Nội

Tầng 5, Tòa nhà 29 Bộ Quốc Phòng, 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Email: info@lacco.com.vn

Nội Bài

Phòng 206 Lầu 2 Sky Coffee, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Sóc Sơn, Hà Nội. Email: ops.vnb@lacco.com.vn

Hải Phòng

Phòng 301-302 tầng 3, dãy nhà C, khu TTC, 630 Lê Thánh Tông, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

Email: haiphong@lacco.com.vn

Hồ Chí Minh

Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Email: hochiminh@lacco.com.vn

Bắc Giang

Lô 07/ CL79 - KĐT Đình Trám - Sen Hồ, Việt Yên, Bắc Giang.

Email: ops.vbg@lacco.com.vn

Thư viện ảnh

+84 906 23 55 99