NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ HÀNG NHẬP- HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận thông tin lô hàng, liên hệ chặt chẽ với khách hàng để lấy thông tin về hàng hóa, dịch vụ
- Nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ đại lý ( Bill, CO,...)
- cập nhật tình trạng lô hàng và thông báo đến khách
- Khai MNF,làm AN, Debit, DO,.. gửi khách
- Các Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
- Lương được thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7( từ 8h đến 17h00)
- Thời gian nghỉ trưa: 1tiếng 40phút: 11h50 -13h30
- Chế độ nghỉ, thưởng Lễ, Tết theo quy định, có lương tháng thứ 13
- Chế độ BHXH đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí hàng tháng.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: 1 năm - 2 năm kinh nghiệm
- Có nghiệp vụ ngoại thương, xuất nhập khẩu
- Đọc và viết văn bản tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo Word, Excel
Địa điểm: Lầu 2, Tòa nhà Sweet Home, 27K, Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin liên hệ: hr.sgn@lacco.com.vn - 0932 189 958 (Ms.Vân)