NHÂN VIÊN SALES LOGISTICS - HÀ NỘI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ Logistics: Vận tải đường biển, hàng không, nội địa các mặt hàng XNK, dịch vụ khai báo hải quan, xin giấy phép chuyên ngành cho hàng XNK,…..
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng từ khi nhận hàng đến khi giao tới khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển thêm data hệ thống đại lý, nhà cung cấp
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + phụ cấp ăn trưa + thưởng + % doanh số
- Thưởng nhân viên, phòng ban xuất sắc tháng, quý
- Thời gian làm việc, nghỉ ngơi:
+ Ngày làm 7h20p: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00 -17h00) và Sáng thứ 7 (08h00-11h50)
+ Nghỉ trưa 1h40p ( 11h50 -13h30)
+ Có 12 ngày phép/năm
- Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, kỷ niệm ngày vào làm,...
- Tổ chức du xuân, nghỉ mát hàng năm
- Đóng BHXH, BHYT và các phúc lợi đi kèm ngay sau khi ký HĐLĐ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ.
- Được công ty cấp laptop và dụng cụ làm việc đầy đủ khi nhận việc.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm / chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có am hiểu về ngành xuất nhập khẩu và kinh tế biển
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt
- Sử dụng thành thao Word, Excel,Poweroint, Email
- Kỹ năng: nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt. Có kỹ năng đàm phám và thuyết phục khách hàng.